Categories
BLOG HOW TO PHOTO Online Marketing

เพิ่มความน่าซื้อ ให้กับสินค้าของคุณด้วย แคปชั่น และรูปสวยๆ

เคยสังเกตกันไหมคะว่า ทำแบรนด์สินค้าออกมาแล้ว ทำไมไม่มีใครสนใจเลย? เหตุผลก็เพราะ แบรนด์ของคุณ อาจจะขาด แคปชั่น ที่สามารถดึงดูดความสนใจของลูกค้า รวมถึง รูป Ads โฆษณาสวยๆ ที่จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ และดึงดูดใจให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อของแบรนด์เรา

วันนี้ #Lungyoonns ลุงยูรครีเอทีฟ จะมาเปิดเผยเคล็ดลับ ในการเรียกความสนใจให้กับแบรนด์ของคุณด้วย แคปชั่น ดีๆ และรูปภาพสวยๆกันค่ะ

แคปชั่นดีๆ คำโฆษณาเจ๋งๆ จะช่วยให้สินค้าของคุณ “แตกต่าง”

แคปชั่น เจ๋งๆ จะช่วยให้แบรนด์ของคุณ โดดเด่น

ปัญหาของคนทำแบรนด์คือ ความกลมกลืนไปกับแบรนด์คู่แข่งเจ้าอื่นๆ ที่ขายสินค้าหรืออบริการ ในลักษณะเดียวกัน แล้วจะทำอย่างไรล่ะ ที่จะช่วยให้แบรนด์ของคุณ ผงาดง้ำ และมีความแตกต่างออกมาจากแบรนด์อื่นๆ คำตอบคือ แคปชั่น หรือคำโฆษณาเจ๋งๆ นั่นเองค่ะ โดย ลุงยูรครีเอทีฟ มีบริการรับคิดแคปชั่น และคำโฆษณา ที่เป็นเอกลักษณ์ เข้าใจง่าย และไม่ซ้ำกับคนอื่นๆแน่นอน

การใช้ภาษาไทย ที่ถูกต้อง จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ

เขียนภาษาไทยแบบผิดๆ จะลดตวามน่าเชื่อถือของแบรนด์ลงไป

เคยเห็นแบรนด์ดังๆ ใช้ภาษาไทยแบบไม่ถูกต้องกันบ้างไหมคะ? นั่นแหล่ะค่ะ หากคุณไม่มีความชำนาญทางด้านภาษา หรือการใช้คำมากพอ คอนเทนต์ แคปชั่น หรือบทความของคุณ ก็จะดูไม่น่าเชื่อถือ ซึ่งสิ่งนี้ ถือเป็นความสำคัญอันดับต้นๆ ที่เจ้าของแบรนด์ ควรให้ความสนใจนะคะ

นอกจากแคปชั่นแล้ว คอนเทนต์สร้างความรู้ก็สำคัญ

Business, entrepreneurship, selfie concept. Young happy girl or woman businesswoman communicates with a partner or got good news, success at the office. Smiling lady clerk takes a selfie or leads a webinar from her phone. Simple flat vector.

ถ้าหากคุณมุ่งมั่นตั้งใจในการขายสินค้า หรือบริการอย่างเดียว การันตีได้เลยค่ะว่า อีกไม่นาน จำนวนขอองลูกค้าจะค่อยๆลดน้อยลงไป สาเหตุเกิดจากลูกค้าจะไม่เกิดความพูกพันธ์กับแบรนด์ และไม่มีความรู้สึกร่วม ความรู้สึกของลูกค้าก็จะมอองแบรนด์ของคุณเป็นเพียงแค่ สินค้าชนิดนึง

แต่ถ้าหากคุณมีบทความที่น่าสนใจ หรือมอบความรู้ให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นความรู้ที่เกี่ยวกับสินค้าหรือบริการชนิดนั้นฟ หรืออาจจะเป็นความรู้ทั่วไป จะช่วยสร้างความรู้สึกที่ดีให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ


ถ้ายังนึกภาพไม่ออก ลองสมมุติว่าตัวเองเป็นลูกค้า ที่กำลังจะมาซื้อของที่เพจ หรือเว็บไซต์ของคุณ ถ้าไม่มีสิ่งใดที่น่าสนใจ หรือไม่มีคอนเทนต์ ที่มอบความรู้ คุณจะยังสนใจที่จะซื้อสินค้านั้นๆอยู่หรือไม่คะ?

แต่ก็เชื่อนะคะว่า ผู้ประกอบการ หรือ เจ้าของธุรกิจ หลายๆท่านอาจจะยังไม่เคยเห็นความสำคัญของการ เขียนบทความ หรือการ ทำคอนเทนต์ แต่อยากให้ทดลองทำ แล้ว LUNGYOONNS เชื่อได้เลยว่า แบรนด์ของคุณ จะน่าสนใจขึ้นมาก รวมถึง ลูกค้าของคุณจะเริ่มเข้าสู่โหมด Brand Royalty หรือ ความภักดีต่อแบรนด์ อย่างแน่นอนค่ะ

รูปสวยๆ จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจได้จริงหรือ?

LUNGYOONNS ขอตอบคำถามนี้ ด้วยคำถามนะคะ ลองคิดดูว่า หากคุณ กำลังจะตัดสินใจซื้อของซักอย่างหนึ่ง เชื่อได้เลยว่า คุณจะต้องมองที่รูปภาพเป็นอันดับแรก ถ้าหากรูปภาพ ไม่ว่าจะเป็น ป้าย Adsโฆษณา , ป้าย Banner หรือแม้แต่รูปภาพประกอบบทความ คุณจะต้องมองมัน ก่อนที่จะอ่านเนื้อความในนั้นเสียอีก ซึ่งถ้ารูปภาพไม่น่าสนใจ และความละเอียดของภาพมีไม่เพียงพอ แบรนด์ของคุณก็จะดูไม่น่าเชื่อถือ เปรียบเทียบอย่างง่ายๆนะคะ

สมมุติว่า คุณกำลังจะซื้อ อาหารเสริมบำรุงร่างกาย มีโฆษณา ยี่ห้อA ที่ใช้รูปภาพแตกๆ จัดวางองค์ประกอบภาพได้ไม่สะดุดตา ไม่มีแคปชั่น หรือบทความที่น่าสนใจ กับยี่ห้อB ที่มีรูปภาพที่ถูกออกแบบมาแล้วอย่างสวยงาม มีค่าสีชัดเจน และมีแคปชั่น หรือ คอนเทนต์ที่โดนใจ คุณจะมั่นใจในการเลือกซื้อ อาหารเสริมแบรนด์ไหนคะ? A หรือ B

มาถึงตรงนี้แล้ว หลายๆคนคงจะมีคำถาม ว่าแล้วควรทำอย่างไร ให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นกับแบรนด์ของคุณได้ คำตอบคือ ให้ #ลุงยูรครีเอทีฟ ทำให้คุณสิคะ

จะไปเสียเวลานั่งคิด คอนเทนต์ หรือนั่งทำ ภาพกราฟฟิคทำไม? ให้เราดูแลให้ดีกว่าค่ะ

โดยเรามีบริการ

  • วางแผนการลง Content
  • คิดหัวข้อ คอนเทนต์ ที่เหมาะสมกับแบรนด์
  • จัดทำ คอนเทนต์ ไม่ว่าจะเป็น บทความ สำหรับเว็บไซต์ – เพจ ,แคปชั่นประกอบสินค้า , คิดคำโฆษณา ที่น่าดึงดูดใจ
  • จัดทำรูปภาพประกอบคอนเทนต์ ,ป้าย Ads,Banner , ป้ายงานพิมพ์ ที่ใช้แปะตามสถานที่ต่างๆ
  • สร้างแบรนด์ ตั้งแต่คิดชื่อ ,วางค่าสี,อออกแบบโลโก้ และอื่นๆอีกมากมาย

อ่านบทความที่น่าสนใจอื่นๆได้ ที่นี่

กดติดตามเราได้ ที่นี่

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line : arbadahey

By arbadahey

เสพติดการดูหนัง ฟังเพลงทุกแนว ทำงานได้ทุกสิ่งครอบจักรวาล เลี้ยงเจ้าเจ๋ง หน้าตาดูง่วงตลอดเวลา จริงๆคือก็ง่วงนั่นแหล่ะ
Founder of LUNGYOONNS

ใส่ความเห็น